Hướng dẫn tăng giảm tone Beat dành cho sáo trúc !

Bài viết chia sẻ cách làm thế nào để có thể tăng giảm tone beat nhạc:

Ở những bài viết trước mình đã chia sẻ cho các bạn rất nhiều bài viết về cảm âm, hay học sáo trúc rồi thì ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho anh em một phần mềm cực kỳ hay đó chính là phần mềm Key Shifter đây là một phần mềm mà giúp chúng ta có thể nâng hạ một tone nhạc một các cực kỳ đơn giản.

Tại sao chúng ta phải tăng giảm tone nhạc:

Mình cũng xin được giải thích qua khi chơi sáo ghép với beat thì chúng ta cần phải lựa chọn tone nhạc phù hợp với cây sáo mà mình đang chơi. Tránh trường hợp thổi sai beat sáo đi một nơi và beat đi một nơi.
Để có một bài sáo hay thì ngay từ bước đầu thì các bạn cần phải kiếm cho mình một bài beat chuẩn. Nếu các bạn không muốn chỉnh tone nhạc thì các bạn có thể tham khảo tổng hợp beat cho sáo C5 và beat sáo A4 nhé. Mình đã tổng hợp rất nhiều beat cho 2 thể loại sáo này và việc của bạn là chỉ cần tải về và chơi theo thôi. Và dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn dùng phần mềm chỉnh tone.

Chia sẻ cách dùng phần mềm chỉnh beat nhạc:

B1: Các bạn cần download cho mình phần mềm chỉnh tone beat về và phầm mềm này có tên là Key Shifter. Tải phần mềm tại đây.
B2: Chuẩn bị cho mình một  beat nhạc tùy theo bạn chọn (các bạn có thể lên trang nhaccuatui hoặc bất kì trang nào đó download về).
B3: Mở giao diện của MP3 Keyshifter lên phần mềm sẽ có giao diện như hình dưới và các bạn sẽ chú ý cho mình đến 2 phần sau:
Phầm mềm nâng hạ tone sáo trúc


  • Tempo : Chỗ này là tốc độ của bản beat
  • Key : Độ cao của beat 
Đó là hai phần chỉnh mà các bạn cần lưu ý trong phầm mềm Mp3 Keyshifter để có thể chỉnh sửa cho phù hợp.
Ngoài ra nếu các bạn nào xem xong bài viết này vẫn chưa hiểu thì có thể xem video của mình ở dưới:
Hướng dẫn chỉnh tone nhạc sáo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !