Cảm âm bài hát Chiếc Đèn Ông Sao (Tùng Ring Ring)

Chia sẻ cảm âm bài hát Chiếc Đèn Ông Sao :

Có lẽ đây là một bài hát gắn liền với tuổi thơ của mỗi người trong những ngày tết trung thu phải không nào. Không khí trung thu cũng đang đến gần và tôi thay mặt cho những người tạo lên blog học sáo trúc chúc các bạn có một mùa trung thu ý nghĩa và hạnh phúc bên bạn bè và người thân.
Cảm âm chiếc đèn ông sao

Bài hát này là một bài hát rất vui nhộn và rất dễ thổi đối với những bạn mới làm quen với cây sáo trúc và bài hát Chiếc Đèn Ông Sao cũng được biến tấu qua kỹ thuật lưỡi kép rất vui nhộn và đây cũng là một trong số những bài hát hay nhất về đêm trăng rằm.

Các kỹ thuật trong bài, cảm âm Chiếc Đèn Ông Sao :

Đối với bài hát này thì các kỹ thuật các bạn cần phải nắm được cho mình đó là : Đánh lưỡi đơn, láy rền là các bạn có thể chơi tốt được bài hát này rồi. Nếu các bạn chưa nắm rõ được các kỹ thuật cơ bản thì có thể tham khảo thêm các kỹ thuật cơ bản trong sáo trúc.
Cảm âm chiếc đèn ông sao

Ngoài ra để cho bài hát thêm vui nhộn thì các bạn có thể sử dụng kỹ thuật lưỡi kép, đây là một kỹ thuật nâng cao trong sáo trúc. Nếu bạn nào chưa biết thì cũng có thể tham khảo tại đây !

Cảm âm Chiếc Đèn Ông Sao

Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu Sol mi sol do2 do2 re2 mi2 re2 do2 solCán đây rất dài cán cao quá đầu.  Do2 la do2 ol la sol mi sol reEm cầm đèn sao em hát vang vang. Sol mi sol do2 do2 re2 mi2 re2 do2 re2Đèn sao tươi màu của đềm rằm liên hoan ! Do2 re2 mi2 re2 do2 sol mi la sol do2 do2Tùng rinh rinh, tùng tùng tùng rinh rinh ! Do2 mi2 mi2 do2 do2 do2 mi2 mi2Đây ánh sao vui chiếu xa sáng ngời.Re2 mi2 re2 do2 re2 mi2 re2 re2 do2 solTùng rinh rinh, rinh rinh tùng rinh rinhMi sol sol sol sol mi la laÁnh sao Bác Hồ toả sáng nơi nơi !Mi2 re2 re2 do2 sol mi sol re2 do2 do2

Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !