Cảm âm Thằng Cuội - Bài hát trung thu hay cho sáo trúc !

Chia sẻ cảm âm bài hát Thằng Cuội hay dành cho sáo trúc :

Xin chào các bạn, vậy là một mùa tết trung thu sắp đến rồi phải không nào mọi người, trong thời gian này mình sẽ tổng hợp rất rất nhiều bài hát về tết trung thu dành cho mọi người để mọi người có thể tha hồ chơi những bài hát mình yêu thích nhé !
Cảm âm bài hát thằng cuội

Nhắc đến những bài hát về rằm tháng tám hay thì chúng ta không thể nhắc đến bài hát Thằng Cuội một bài hát rất quen thuộc với trẻ em Việt Nam một bài hát mang hương vị đặc trưng của ngày tết trung thu. Bài hát thằng cuội cũng được rất nhiều người theo dõi qua bộ phim gây bão trong năm vừa qua đó chính là bộ phim "Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh" với một giai điệu rất du dương và ngọt ngào. 

Kỹ thuật trong bài, cảm âm bài hát Thằng Cuội :

Mình xin được đánh giá qua về bài hát ở bài này thì mình sẽ chia sẻ cho các bạn trên hai tone đó là tone thấptone cao. Vậy nên chơi theo tone thấp hoặc tone cao thì cũng tùy theo từng người và cũng do sở thích nữa nhưng mà nếu các bạn mới chơi thì mình khuyên các bạn nên chơi trên tone thấp nhé. Còn làm sao phải chơi ở tone thấp thì mình sẽ làm một bài viết về làm sao người mới thổi sáo thì nên chọn tone thấp để thổi.
Cảm âm bài hát thằng cuội

Để chơi tốt được bài hát Thằng Cuội thì các bạn cần nắm được cho mình các kỹ thuật sau đó chính là: Rung hơi, láy rền, vuốn ngón là các bạn có thể chinh phục được bài hát này rồi. Nếu bạn nào chưa rõ thì có thể xem lại kỹ thuật căn bản trong sáo trúc.

Cảm âm Thằng Cuội (Tone Thấp)

Bóng trăng trắng ngà có cây đa to 
Fa2 re2 do2 re2 fa, do2 la la sol la 
Có thằng Cuội già, ôm một mối mơ… 
Do2 mi re fa do, fa re fa sol la fa
Lặng im ta nói Cuội nghe
Fa sol do2, do2 do2 re2 fa sol do2
 Ở cung trăng mãi làm chi 
Do2 re2 fa2 fa2 fa2 sol2 do2 re2 fa2
Bóng trăng trắng ngà có cây đa to
Fa2 re2 do2 re2 fa, do2 la la sol la 
 Có thằng Cuội già, ôm một mối mơ… 
Do2 mi re fa do, fa re fa sol la fa 

Cảm âm Thằng Cuội (Tone Cao)


Bóng trăng trắng ngà có cây đa to
Do3 la2 sol  la2 do2 sol2 mi2 mi2 re2 mi2
Có thằng cuội già, ôm một mối mơ
Sol2 si si la sol do2 la do2 re2  mi2 re2 do2
Lặng im ta nói Cuội nghe
Do2 re2 sol2 sol2 la2 sol2 do2 re2 sol
Ở cung trăng mãi làm chi
Sol2 la2 do3 do3 re3 do3 la2 sol2 do3
Bóng trăng trắng ngà có cây đa to
Do3 la2 sol  la2 do2 sol2 mi2 mi2 re2 mi2
Có thằng cuội già ôm một mối mơ
Sol2 si si la sol do2 la do2 re2  mi2 re2 do2

Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !