Cảm âm Mộng Uyên Ương Hồ Điệp - Nhạc trung hoa hay nhất !

Chia sẻ nốt nhạc cảm âm bài hát Mộng Uyên Ương Hồ Điệp dành cho sáo trúc :

Hôm nay mình xin được chia sẻ cho các bạn một bài hát nhạc trung hoa rất tuyệt vời đó chính là bài cảm âm Mộng Uyên Ương Hồ Điệp, như mình cũng đã giới thiệu ở trên thì đây có thể nói là một trong số những bản nhạc trung hoa hay nhất mà mình từng nghe. Nếu bạn nào hay theo dõi trang của mình thì mình đã chia sẻ bài viết tổng hợp cảm âm nhạc hoa hay cho sáo trúc.
Cảm âm mộng uyên ương hồ điệp

Và đây cũng là một bài hát rất nổi tiếng trong các bộ phim trung quốc, một bản nhạc rất du dương với giai điệu trữ tình rất dễ mê lòng người. Bài hát này được rất nhiều các cao thủ trong làng tiêu, sáo của trung hoa thể hiện, còn với sáo Việt chúng ta có Dizi Linh một người chơi sáo Dizi có thể nói là đẳng cấp nhất trong làng sáo Dizi Việt. Và sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn cảm âm bài hát Mộng Uyên Ương Hồ Điệp.

Các kỹ thuật trong bài và cảm âm bài hát Mộng Uyên Ương Hồ Điệp :

Để chơi tốt bài hát này thật ngọt ngào tình cảm, điêu luyện thì các bạn cần phải nắm được cho mình các kỹ thuật sau: Rung hơi, láy rền, vuốt ngón, huýt là các bạn có thể chinh phục được bài hát này rồi.
Cảm âm mộng uyên ương hồ điệp

Nếu bạn nào vẫn còn chưa rõ, hoặc đang thắc mắc về những kĩ thuật cơ bản trong sáo trúc này thì có thể tham khảo thêm tại đây.
Về chọn cây sáo thể hiện bài này thì các bạn chơi cho mình trên cây sáo Dizi nhé và chơi trên cây sáo tone La, nếu bạn nào mà không có dizi thì có thể dùng sáo C5 (Sáo Đô).

Cảm âm Mộng Uyên Ương Hồ Điệp 

Thời gian vẫn cứ trôi âm thầm, như dòng sông nước trôi xa dần
 La đô rê rê đô đô la, son pha son la son pha rê 
Sao nỗi đau trong lòng ta vẫn đây. Làm sau giữ nước thôi xuôi dòng 
Son la son pha rê pha la son. La đô rê rê đô đô la 
U buồn nâng chén thêm u buồn, ai biết mai này đời mình về đâu
 Son pha son la son pha rê, son la son pha rê đô rê pha 
Tình yêu đến thắm trên môi cười, khi tình đi mắt ai vương lệ 
La đô rê rê đô đô la, son pha son la son pha rê
 Thu đã qua đông về buồn hắt hiu. Lòng ta mãi vấn vương tơ tình 
Son la son pha rê pha la son. La đô rê rê đô đô la 
Em là ai cớ sao vội vàng, ôi luyến lưu thôi đành tình làm ngơ
 Son pha son la son pha rê, son la son pha rê đô rê pha 
Hỡi ơi tình yêu như bướm hoa
 La son pha son son la son 
Như cánh mây trôi bồng bềnh 
Pha son pha rê đô rê 
Tình yêu hai ta có mấy ai qua mà không một lần khổ đau 
Pha son la đô rê rê đô pha son pha rê pha son 
Trần gian đấm chìm, lợi danh chói lòa
 Pha son la son, pha son la rê
 Thôi đừng mơ mộng trời mây 
Đô la đô la đô rê 
Thôi đừng xa rời người ơi
 Pha rê pha rê pha son
 Hãy đưa nhau tới mộng bình minh
 La son la đô đô rê pha

Các tone Beat bài hát Mộng Uyên ương Hồ Điệp

Beat cho sáo C5

Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !