Chia sẻ cảm âm bài hát Một Con Vịt - Cảm âm nhạc thiếu nhi !

Một Con Vịt một bài hát rất quen thuộc với các bạn nhí Việt Nam :

Ở những bài viết trước thì mình đã chia sẻ những bài cảm âm nhạc trữ tình, nhạc trẻ nhiều rồi thì hôm nay để thay đổi không khí thì mình xin chia sẻ cho các bạn một bài cảm âm nhạc thiếu nhi rất vui nhộn dành cho sáo trúc đó chính là bài hát Một Con Vịt đây có lẽ là bài hát dễ thổi trong sáo trúc. Nếu các bạn nào muốn tìm hiểu thêm về những bài hát dễ thổi trong sáo trúc thì có thể tham khảo thêm Top 10 những bài hát dễ thổi nhất trong sáo trúc.
Cảm âm bài hát Một Con Vịt

Như mình đã giới thiệu ở trên thì đây là một bài hát rất thích hợp với những người mới bắt đầu làm quen với cây sáo trúc, tuy hơi trẻ con một tý nhưng mà bài hát này để luyện tập kỹ thuật đánh lưỡi đơn rất tốt các bạn có thể xem đánh lưỡi đơn tại ; http://www.hocsaotruc.com/2017/03/ky-thuat-anh-luoi-anh-luoi-on-trong-sao.html.
Cảm âm bài hát Một Con Vịt

Đánh giá về các kỹ thuật trong bài, cảm âm :

Một Con Vịt là một bài hát cũng khá là dễ thổi nên các bạn cũng không cần phải nắm được nhiều các kỹ thuật các bạn chỉ cần biết : Đánh lưỡi đơn là các bạn hoàn toàn có thể chơi được bài hát này rồi.  
Cảm âm bài hát Một Con Vịt

Với bài hát này thì các bạn chơi trên cây sáo đô cho mình nhé, sáo đô là một loại sáo rất thông dụng và cũng dễ chơi cho những người mới bắt đầu. Nếu các bạn nào cần tham khảo thì có thể xem tại :http://www.hocsaotruc.com/2017/07/tong-hop-cac-ky-thuat-co-ban-ma-nguoi.html

Cảm âm Một Con Vịt

Một con vịt xòe ra hai cái cánh
 Đô pha đô đô pha pha son la
 Nó kêu rằng, cáp cáp cáp, cạp cạp cạp
 La pha đô, la la la, đô đô đô
 Gặp hồ nước nó bì bã bì bõm 
Đô đô la la đô đô la
 Lúc lên bờ vẩy cái cánh cho khô
 La phá đô là là là mi phá​

Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !