Cảm âm bài hát Xót Xa - Nhạc trữ tình hay sáo trúc !

Xót Xa một bài hát trữ tình rất tuyệt vời dành cho sáo trúc :

Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn cảm âm bài hát Xót Xa đây có thể nói là một bài hát trữ tình hay nhất dành cho sáo trúc. Xót Xa một bài hát có một giai điệu tuyệt vời say đắm lòng người.
Cảm âm bài hát xót xa

Chắc hẳn trong số chúng ta ai đã nghe ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thể hiện bài hát này nghe thật đi vào lòng người phải không nào. Đây là một bài hát buồn kể về một anh chàng nọ khi bị người yêu bỏ rơi và xung quanh nội dung bài hát đó chính là nỗi lòng của anh chàng này, những câu hát rất da diết, tình cảm từ sâu trái tim người nghe phần nào hiểu được hoàn cảnh, tâm trạng của anh chàng này.
Cảm âm bài hát xót xa

Nhạc trữ tình luôn là một chủ đề khai thác muôn thủa của sáo trúc nói riêng và các nhạc cụ nói chung, bài hát này cũng được rất nhiều các nghệ sĩ và các bạn trẻ yêu sáo trúc thể hiện lại rất tình cảm và mặn mà. Hôm nay mình xin được chia sẻ cũng như hướng dẫn một số kỹ thuật trong bài hát này.

Kỹ thuật trong bài hát, cảm âm bài hát Xót Xa :

Trong bài hát này thì các kỹ thuật các bạn cần phải nắm được cho mình đó chính là rung hơi, láy rền và vuốt ngón. Các bạn cứ nắm cho mình thật chắc những kỹ thuật này là các bạn hoàn toàn có thể chơi hay được bài hát này. Nếu bạn nào còn chưa rõ những kỹ thuật mà mình nêu ở bên trên thì có thể tham khảo tại đây.

Cảm âm Xót Xa


Đôi khi lòng muốn yêu em thật nhiều. 
Re2 re2 sol re2 do2 re2 re2 sol sol
Mà ân tình đó trả lại bao nhiêu. 
Mi sol sib re2 re2 sol Si do2 do2
Đời em là cả ước muốn tương lai, 
Do2 do2 do2 sol2 sol2 sol2 do2 re2
Còn tôi giờ chỉ tay trắng đôi tay, 
Re2  re2 sib re2 do2 re2 do2 do2 re2 do2
Làm sao chung đường chung bước. 
La do2 do2 si do2 re2
Thôi em đừng nhắc tên tôi làm gì. 
Re2 re2 sol re2 do2 re2 re2 sol sol
Đời người không biết hãy tìm quên đi, 
Mi sol sib re2 re2 sol Si do2 do2
Từ khi em nỡ cất bước ra đi, 
Do2 do2 do2 sol2 sol2 sol2 do2 re2
Lòng tôi đau xót giây phút phân ly, 
Re2  re2 si re2 do2 re2 do2 do2 re2 do2
Ước mơ còn ước mơ gì. 
Do2 re2 do2 la do2 re2 si sol

Ngoài trời đổ mưa, như mưa trong lòng,
Re2 re2 re2 sol2 sol2 sol2 sol2 do2 
Mưa rơi ướt trong tâm hồn, tình yêu chắp cánh bay đi, Mang về trả lại trăng sao. 
Re2 re2 re2 si sol mi, mi sol si re2 do2 do2, la sol sol sol la mi sol sol
Quen nhau đừng để cho nhau buồn lòng. 
Re2 re2 sol re2 do2 re2 re2 sol sol
Tình yêu như chiếc lá rụng bên sông, 
Mi sol sib re2 re2 sol Si do2 do2
Hỏi em, em có biết hay không, 
Do2 do2 do2 sol2 sol2 sol2 do2 re2
Mà sao em để tôi nhớ, tôi mong. 
Re2  re2 sib re2 do2 re2 do2 do2 re2 do2
Cách chia nào chẳng đau lòng... 
Do2 re2 do2 la do2 re2 si sol

Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !