Cảm âm bài Mình Là Gì Của Nhau - Lou Hoàng bản chuẩn nhất!

Giới thiệu về bài hát Mình là gì của nhau:

 Lou Hoàng là một ca sĩ mới được mọi người biết đến qua ca khúc Đếm ngày xa em và anh chàng này tiếp tục đánh bóng tên tuổi của mình qua hàng loạt ca khúc mới và gây rất nhiều ấn tượng cho người nghe nhạc trên cả nước.

 Mình là gì của nhau nói về một câu chuyện tình yêu của hai người khi hai người không yêu nhau thật lòng và dẫn đến xa lánh. Đó cũng là nội dung xuyên suốt trong bài hát. Và mình xin chia sẻ cho các bạn cảm âm ở bên dưới nhé!

 Cảm âm Mình là gì của nhau chuẩn nhất : 

 Có một số chuyện không cần thiết phải nói ra, thì ta, tốt hơn cứ nên im lặng. 
 Rê đồ rê đồ rê đồ rê đồ rê đồ rê mí rê rê rê đô 
Này em, những lời hứa anh xin lỗi anh vẫn chưa, thể cùng em, vui đùa đi khắp nơi. 
 Là đô mi rê mi mi rê mi rê mi rê đô đô rê mi rê mi sol mi 
Trái tim anh giờ đang đóng băng, tựa như ánh mắt lúc em bước qua xa lạ.
 Mi rê đô là đô mí rê là đô rê mi mi rê mi rê rê rê đồ 
Trái tim anh giờ đang nhớ chăng?, nụ cười em lúc trước tựa như một món quà. 
Mi rê đô là đô mi rê la đô rê mi mi rê mi rê sol mi 
(Bao lâu thanh xuân ta mãi bâng khuâng đắm say trong giấc mơ, một ngày nhận ra tình ta bao ngày qua đang dần ơ thờ. Đau thương dành cho kẻ đa tình. Trong gương anh không nhận ra mình. Tạm biệt tình yêu nếu như đã sai chẳng cần chứng minh. ) 
Đoạn rap thánh cảm âm được 
 Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn, đừng nên cố gắng tay nắm sai người.
 Fa2 mi2 fa2 mi2 fa2 mi2 fa2 mi2 re do re mi2 mi2 re mi2 re do
 Nếu như có đôi lúc mọi thứ tốt hơn, đừng nên nhắm mắt yêu lấy hai người. 
 Fa2 mi2 fa2 mi2 fa2 mi2 fa2 sol2 re do re mi2 mi2 re mi2 re do 
 Mình là gì của nhau, tình nhân.  
Do do re mi2 fa2 la xi 
Làm bạn thân của nhau, chắc anh không cần. 
 Xi xi do re mi2 mi2 re re do 
Người mà em đắm say, từ nay, sẽ không là anh. 
Do do re mi2 fa2 la xi re do xi do 
 Đoạn 2 tương tự nhé! Những lời hứa trong lúc say, từ những tin nhắn chưa tới tay, ai kia, bây giờ đây anh mới hay yeah. Sẽ không biết người như vậy, đằng sau lời nói cố che đậy, babe, nên dừng tại đây. Đã bao nhiêu lần em nói với anh, lời mình đã hứa mãi yêu sẽ không trôi tuột. Đã bao nhiêu lần em nói với anh, giờ từng câu nói chất đầy tim là nỗi buồn. Chắc là anh, chắc chắn là anh, anh sẽ, rời xa, chốn này Chính là em, anh sẽ cố phải quên, tình yêu ấy giờ đã, rời xa anh. 

 Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !