Cảm âm một nửa bầu trời Nguyễn Đình Vũ | Cảm âm sáo trúc

Cảm âm một nửa bầu trời : 

 Lại một bài hit nữa của Nguyễn Đình Vũ đây một bài hát rất tình cảm và ý nghĩa để các bạn có thể thể hiện dành tặng cho người yêu mình. Bài hát mới ra thôi nhưng cũng đã làm mưa làm gió trước cộng đồng mạng và đã chiếm rất nhiều tình cảm trong trái tim người hâm mộ.
Cảm âm một nửa bầu trời

 Dùng sáo nào để thể hiện bài : 

Một nửa bầu trời Bài này thì mình khuyên các bạn chơi trên sáo C5 hoặc Là a4 nhé. Vì giọng của ca sĩ Nguyễn Đình Vũ rất cao nên chúng ta có thể chơi C5 còn bạn nào muốn tình cảm thì chơi A4 nhé!

 Cảm âm một nửa bầu trời Lời 

1: Ngày hôm nay anh sẽ bước đi xa một nửa bầu trời.
 Đo fa sol sol la la sol sol fa sol fa fa 
 Vì đó là tương lai nơi một vùng đất mới. 
 Fa fa2 do2 re2 re2 do2 sol sol la la
 Anh không biết em có kiên nhẫn chờ đợi. 
 Sol sol la sol la fa fa 
 Anh sẽ về một ngày không xa người ơi.
 Fa fa re do re fa sol fa la 
 Lời 2:
 Chuyến bay cũng đá đến dõi theo anh chào câu tạm biệt.
 Đo fa sol sol la la sol sol fa sol fa fa 
 Người nắm đôi tay anh thêm vài câu hỏi han. 
 Fa fa2 mi2 re2 re2 do2 sol la do2 la 
 Em mạnh mẽ không khóc anh quay lưng bước nhẹ nhàng. 
 Sol sol la, sol la sol do2 fa fa
 Nhưng anh đã nghe tiếng khóc từ phía sau. 
 Sol la la la sib do2 sib do sib 
 Điệp khúc: 
 Cất cánh 1 vùng trời xa Anh để yêu thương nơi quê nhà. 
 Do2 sib sol sol la la 
 Để luôn người anh yêu mà,có em là điều quý giá. 
 Do2 sib sol do2 sib sol
 Chắc em sẽ buồn lắm anh cũng nhớ em.
 Do2 sib sol sol la la do2 re2 re2 do 
 Nhưng anh vẫn sẽ đi tiếp phía trước đoạn đường chông gai.
 Do2 sib sol do2 re2 mi2 sol la do2 re2 
 Ở trên bầu trời kia.
 Do2 sib sol sol la la 
 Biết bao sự chia ly.
 La sol re mi mi 
 Phút giây mình vẫy tay chào đó là điều anh không muốn. 
 Do2 sib sol do2 sib sol do2 sib sol do2 re2 mi2
 Giấu đi sự mềm yếu trong mỗi bước chân.
 Do sib sol sol la mi2 re2 do2 
 Ai cũng sẽ nhớ người mình yêu rất nhiều. 
 Sib do2 re2 mi2 sol la re2, do2 la
 Vì một số lý do nên mình sẽ cập nhật sau nhé mình đang bận và mình cập nhật sớm nhất cho các bạn. Các bạn hãy theo dõi để có thông tin mới nhất nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !