Hướng dẫn kỹ thuật reo lưỡi, phi lưỡi trong sáo trúc

1.Reo lưỡi là gì? Hướng dẫn reo đơn giản trong sáo trúc : 

 Đầu tiên mình xin giới thiệu cho các bạn qua về kỹ thuật reo lưỡi trong các kỹ thuật nâng cao trong bộ môn sáo trúc.
Reo lưỡi là một kỹ thuật còn gọi khác là phi lưỡi là làm biến tấu trong sáo nhằm áp dụng cho những bài vui nhộn Hướng dẫn kỹ thuật reo lưỡi sáo trúc Hướng dẫn kỹ thuật reo lưỡi sáo trúc Reo lưỡi thường được áp dụng trong những bài có áp dụng kĩ thuật lưỡi kép như là anh vẫn hành quân hay là cùng hành quân giữa mùa xuân. Và nói chung khi chúng ta học reo lưỡi xong thì chúng ta có thể tùy biến áp dụng vào bài sáo mà chúng ta có thể cảm thấy nó là hợp lý.

 2. Hướng dẫn tập kỹ thuật reo lưỡi nhanh nhất : 

 Vậy làm sao để tập được kỹ thuật này một cách nhanh nhất. Theo bản thân mình nghĩ thì kĩ thuật này không khó mà cũng không dễ vì sao mình lại nói vậy ở đây mình sẽ chia ra 2 nhóm người :
 -Thứ nhất : Là những người đã đọc được chữ R kéo dài các bạn cứ tưởng tượng như mình làm giả tiếng xe máy ý ạ cứ đọc rừ rừ khi bạn đã hiểu được rồi thì bạn sẽ áp dụng vào sáo chắc cũng không mất nhiều thời gian lắm theo mình chỉ mất tầm 3 ngày là các bạn có thể học được kỹ thuật reo lưỡi (Tùy theo khả năng của từng người)
 -Thứ hai : Đó là những người không đọc được chứ R không phải mà tự nhiên mình nói ra câu này nhưng mình đã gặp rất nhiều trường hợp là các bạn không thể đọc được chữ R rô và ngay bản thân mình cũng vậy mình cũng không thể đọc được ? Trong trường hợp này thì các bạn sẽ tập đọc chữ R nhé như trẻ con cấp 1 vậy . Khi nào đọc được rồi thì tự khắc các bạn áp dụng vào sáo sẽ được . Các bạn có thể tham khảo reo lưỡi của Mão Mèo : Chúc các bạn thành công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !