Cảm âm chỉ yêu mình em sáo trúc | Cảm âm sáo trúc

Chỉ yêu mình em ( Châu Khải Phong): 

 Đây là một bài nhạc trẻ khá hot và được giới trẻ yêu mến vào những năm 2013 và đây cũng là một bài hát thành công nhất của Châu Khải Phong khi anh bước vào con đường nghệ thuật và nhiều người biết đến.
Cảm âm bài hát chỉ yêu mình em

 Hướng dẫn chọn tone phù hợp Bài Chỉ yêu mình em : 

 Đối với bài hát này thì các bạn nên chơi trên cây sáo đô nhé hoặc là la trầm cũng được. Và trước khi thổi bài này thì bạn cần nắm được thế nào là rung hơi? Kỹ thuật láy rền sẽ làm cho bài sáo trở nên hay và tình cảm hơn. Bạn có thể xem kỹ thuật này tại đây.

 Cảm âm Chỉ yêu mình em

 La sol la mi rê đô đô la sol la
 Sol la đô đô rê mi rê đô rê mi 
 Mi sol la la la sol mi sol rê đô rê 
 Đô rê sol sol sol mi rê đô rê la 
 Đk: 
 Mi sol la la la đô fa sol mi sol la
 Mi mi sol la la đô fa sol mi sol mi 
 Mi sol la la sol la mi rê đô rê 
 Mi sol la la đô fa sol mi sol fa 
 Chúc các bạn thành công luôn cháy hết minh với đam mê

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !