Cảm âm Ngốc - Hương Tràm | Xem cảm âm mới nhất dành cho sáo trúc

Giới thiệu về bài hát Ngốc một ca khúc rất hot của Ca sĩ Hương Tràm :

 Là một cô gái có cá tính, một giọng hát rất tình cảm Hương Tràm luôn mang lại cho người nghe một cảm giác rất ngọt ngào và tình cảm.
Cảm âm bài hát ngốc

Cô luôn cố gắng, nỗ lực để chinh phục người yêu nhạc trên cả nước và các bạn trẻ nói riêng. Và bên dưới mình sẽ chia sẻ cho các bạn cảm âm Ngốc.

 Cảm âm Ngốc Hương Tràm Cảm âm

 Ngốc Hương Tràm Ngốc là một ca khúc mới của Hương Tràm và mới được ra mắt thôi nhưng cô đã chinh phục được một số lượng views khủng trên youtobe cũng như là các mạng xã hội. Thổi sáo bài hát Ngốc của Hương Tràm : Ngay sau khi ra mắt ca khúc này thì có rất nhiều các bạn yêu sáo trên cả nước đã hỏi mình về Cảm âm bài Ngốc và mình đã có cảm âm bài này. Một số lưu ý về kỹ thuật trong sáo trúc các bạn phải nắm được như:
 Cảm âm Ngốc Hương Tràm Láy rền, vuốt ngón, rung hơi đây là một số kỹ thuật chính trong bài. Sau đây mình xin chia sẻ cảm âm:

 Cảm âm Ngốc - Hương Tràm 

 Có rất nhiều những câu chuyện 
 Fa2 mi2 do2 fa2 mi2 do2 
Em giấu riêng mình em biết
 Sol la sol fa sol la
 Cũng bởi vì hạnh phúc của mình
 La sol fa fa do2 do2
 Muốn gìn giữ nên em đành lặng im. 
Sol fa la sol sol fa fa sol 
Có những lần anh dối em 
 Fa2 mi2 do2 fa2 mi2 do2 
Em vẫn nhớ những lần như thế 
 Sol sol la sol fa sol la 
Quá yêu anh nên em san sẻ
 Fa sol fa do2 do2 do2 
Một nửa cho ai kia.
 sol la sol fa fa 
 Nhiều khi em rất muốn
 Fa re2 re2 mi2 fa2 
Đến bên một ai và nói rằng
 Mi2 la do2, la sol fa 
Anh ấy đang lừa dối 
 Sol sol fa sol la
 Nhiều khi em rất muốn
 Fa re2 re2 mi2 fa2 
Đến bên một ai để khóc
 Mi2 la do2, do2 re2 
Che đi sự yếu đuối. 
 Fa2 fa2 re2 fa2 sol2
 Điệp khúc:
 Em cũng chỉ là con gái thôi 
 Fa2 mi2 fa2 mi2 fa2 sol2 mi2
 Buồn là khóc hay vui là cười
 Do2 do2 re2 re2 re2 do2 do2 
Em cũng chỉ muốn em như bao người
 Fa2 mi2 fa2 fa2 fa2 fa2 mi2
 Được anh yêu thương một mình em thôi 
 Do2 mi2 mi2 re2 re2 re2 fa2 sol2 
Nhiều khi em không thể ngờ 
 Fa fa2 fa2 fa2 sol2 mi2 
Yêu anh em mạnh mẽ đến vậy 
 Re2 re2 do2 re2 re2 do2 
Mạnh mẽ hay là ngốc đây 
 Fa fa2 fa2 fa2 sol2 mi2 
Em không phân định được điều gì nữa
 Mi2 mi2 mi2 re2, re2 re2 fa2 sol2 
Khi em quá yêu anh. 
 Mi2 fa2 sol2 mi2 re2. 
 Đó chính là cảm âm của bài hát Ngốc chúc các bạn thành công và cháy hết mình với đam mê!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !