Nên học sáo online hay đi học ở các lớp dạy trực tiếp ?

1.Điểm khác nhau giữa học sáo online và dạy sáo trực tiếp :

 a.Tìm hiểu về khóa học online :
 Chắc tôi không phải nói sâu về điều này nữa thì có thể các bạn cũng biết. Thời đại công nghệ thông tin cùng với các thiết bị điện tử như smartphone hay là laptop ra đời thì việc học online nó trở nên khá phổ biến. Và học online ở trong sáo trúc như thế nào thì tôi sẽ đi sâu ở phần bên dưới tôi sẽ chỉ cho bạn cách học online hiệu quả mà không cần phải đến lớp học.
Chia sẻ cách học sáo trúc

 b.Học trực tiếp đến các lớp học :
 Đối với lớp học trực tiếp thì chúng ta có thể đến học ở một số lớp dạy sáo cơ bản hay là nâng cao và được trực tiếp. Và nó cũng có một số ưu nhược điểm tôi sẽ đi vào trong phần dưới đây. Xem các kỹ thuật căn bản trong sáo trúc.

 2.Khóa học online sáo trúc :

 Vậy như tôi đã giải thich ở bên trên thì học online chúng ta sẽ học trên mạng có thể là youtobe hay là các trang web do một số trung tâm mở hiện nay thì có vua nhạc cụ của anh Bùi Công Thơm hay là thầy Đinh Linh trên unica. Ưu nhược điểm của khóa học online :
 -Ưu điểm: Một ưu điểm rõ rệt mà chúng ta có thể nhận thấy ở khóa học online là không phải đi đâu học hết mà chúng ta có thể học ở nhà hay là bất cứ nơi đâu có kết nối mạng internet.
Thứ hai là các khóa học thì không đắt, Và chúng ta sẽ học như 1 thầy một trò nên chúng ta có thể tập chung vào việc học hơn và chỗ nào không hiểu thì bạn có thể xem lại bài giản. -Nhược điểm : Chúng ta có câu hỏi nào thì phải gửi tin nhắn rồi ngồi đợi phản hồi, và khi chúng ta thực hiện lại các kỹ thuật thì không biết là đúng hay chưa.
Chia sẻ phương pháp học sáo trúc

 3.Học trực tiếp :

 -Ưu điểm : Khi chúng ta không biết kỹ thuật nào đó hoặc làm sai thì người dạy chúng ta có thể sửa luôn cho chúng ta và việc trao đổi nó trở nên rất dễ dàng.
 -Nhược điểm : Chi phí cao, đi lại đối với những bạn ở xa thì không thuận tiện. Nếu các bạn thích đọc tài liệu thì có thể xem tại học sáo trúc.

 4.Nên học online hay là đi học trực tiếp : 

 Tất nhiên là chúng ta sẽ còn phụ thuộc vào điều kiện của mỗi người rồi. Bạn nào ở xa thì mình khuyên các bạn nên học online vì chúng ta không phải mất công đi lại mà học online nó rất hiệu quả. Chúng ta hãy xem như là mình đang học trực tiếp vậy khi người giảng dạy yêu cầu chúng ta cái gì thì chúng ta hãy thực hiện theo họ.
 Còn nếu bạn nào mà ở gần các trung tâm hay các lớp dạy sáo thì các bạn nên đi học trực tiếp mặc dù là chi phí hơi cao nhưng việc tương tác trao đổi sẽ rất dễ dàng. Và đó cũng là những điều mình muốn share cho các bạn.
 Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !