Hướng dẫn chọn một cây sáo tốt | Một cây sáo chất lượng

Sau đây mình xin chia sẻ cho các bạn về việc chọn một cây sáo để chơi: 

 Bạn hãy chọn cây sáo mà thông dụng nhất đó chính là cây C5( sáo đô) : Tại sao mình lại nói cây sáo này là cây sáo quan trọng nhất bởi vì nó thổi được rất nhiều bài nên tính thông dụng của nó cao. Sáo ngang thì có rất nhiều loại Tone nhưng C5 nó trở nên phổ biến nhất vì nó rất dễ thổi cho người mới học sáo . Nên mình khuyên các bạn mới học sáo thì nên chọn sáo C5.
Hướng dẫn chọn sáo chất lượng

 Hướng dẫn chọn sáo trúc Hướng dẫn chọn sáo trúc 

Nhận biết cây sáo ngang nào tốt và cây sáo nào không tốt: 
 Thứ nhất : Cái yếu tố quan trọng nhất để quyết định cây sáo tốt hay không tốt đó chính là âm thanh của nó, âm thanh của sáo phải chuẩn tuyệt đối và mình khuyên các bạn nên mua ở các cửa hàng mình cảm thấy làm sáo rất tốt như của : Mão Mèo ,Bùi Công Thơm , hay là Huy Hiệu. Họ là những người làm sáo lâu năm nên kinh nghiệm của họ sẽ cao.
 Thứ hai : Đó chính là độ già của nứa thường người ta sẽ làm sáo bằng nứa bắc và nứa nam . Vậy các bạn nên chọn loại nứa nào ? Các bạn sẽ chọn nứa bắc nhé vì nứa bắc khi mình thổi càng lâu thì tiếng sáo nó càng đanh và càng hay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !