Cảm âm Quê Tôi ( Thùy Chi) dành cho sáo trúc

Cảm âm quê tôi : 

Quê tôi là một bài hát quá hay về tình cảm, nghe bài hát giường như những ký ức từ tuổi ấu thơ đang ùa về. Đây là một trong những số bài hát về quê hương hay nhất, tình cảm nhất mà tôi từng nghe. Bài hát này được cô nàng Thùy Chi thể hiện rất tình cảm với một giọng hát tình cảm trầm ấm đã thể hiện rất thành công bài hát Quê Tôi.

 Với sáo trúc nói riêng thì Quê Tôi là một ca khúc thể hiện khá là tình cảm, vì sáo trúc luôn hợp với những bài quê hương đất nước.

 Tone sáo phù hợp để chơi bài Quê Tôi : 

 Riêng bản thân mình tự cảm nhận thì có lẽ cây sáo A4 là cây sáo thể hiện bài này tuyệt vời nhất. Còn các kỹ thuật chính trong bài thì các bạn sẽ nắm cho mình các kỹ thuật sau đây : Kỹ thuật láy rền, Rung hơi, Vuốt ngón... Đó là những kỹ thuật chính trong bài Quê Tôi, nếu các bạn nào nắm chưa rõ có thể tham khảo thêm tại đây.
Bạn nào muốn xem đoạn dạo đầu của bài thì click vào đây.
 Cảm âm Quê Tôi 


 Đ2 Đ2 R2 Đ2 R S L
quê tôi có cánh diều vi vu
M2 M2 S2 M2R2 Đ2
xa xa lũy tre làng, 
L L Đ2 L S Đ2 Đ2
trưa trưa dưới mái đình rêu phong
Đ2 R2 M2 R2 Đ2 R2
là bóng mát ngày thơ
Đ2 Đ2 R2 Đ2 R S L
quê tôi có cánh đồng bao la
M2 M2 S2 M2R2 Đ2
thơm hương lúa lên đồng
L L Đ2 L S Đ2 Đ2
Liêu xiêu mái tranh nghèo đơn sơ,
Đ2 R2 M2 R2 Đ2 R2 M2
trở về nhé tuổi thơ tôi
ĐK:
M2 M2 S2 M2 R2 M2 M M M2 M2 S2 M2 R2 Đ2
quê tôi sớm tinh mơ, tiếng gà gọi, cha vác cuốc ra đồng
L L Đ2 L S L2 S2
ai đem nắng đong đầy đôi vai
L2 S2 F2 R2Đ2 F2S2
cháy những giọt mồ hôi
Đ2 Đ2 R2 Đ2 R S L
quê tôi với con người chân phương
M2 M2 S2 M2R2 Đ2
ai xa níu chân về
L L Đ2 L S Đ2 Đ2
quê hương bước ra từ câu thơ,
R L D L Đ2

đẹp như lời mẹ ru

Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

  1. Cho mình xin beat a4 bài Quê tôi - Thuỳ chi đk k ạ. Email longhachutc@gmail.com ạ. Mình cảm ơn

    Trả lờiXóa
  2. Bạn thử lên Youtube tìm thử , beat a4 mình không có :) !

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !