Cảm âm Thế giới thứ tư ( Tự yêu chính mình) Chi Dân - Sáo trúc

Giới thiệu về MV mới Thế giới thứ tư của Chi Dân : 

 Đây là một MV mới ra mắt của ca sĩ Chi Dân một anh chàng có một giọng hát ngọt ngào và tình cảm. MV được ra mắt cách đây được hai tháng. Ngay sau khi ra mắt MV thì Chi Dân đã liên tục được sự thu hút của người nghe nhạc trong nước.
Cảm âm bài hát Thế giới thứ tư

 Bài hát Thế giới thứ tư có một giai điệu rất truyền cảm về tình yêu, khi mà tình yêu của anh bị chia vỡ. Đó là chàng trai trong bài hát mà Chi Dân muốn kể đến mọi người. Thổi sáo bài Thế giới thứ tư : Sáo trúc luôn là một nhạc cụ biến tấu rất tuyệt vời và rất nhiều người cover ca khúc sáo với nhạc trẻ vì thế các bạn trẻ lại càng thấy yêu sáo trúc nhiều hơn.

Sau đây là cảm âm Thế giới thứ tư. 

 Cảm âm Thế giới thứ tư ( Sáo trúc)

Yêu đương ngày nay
La La Son La
Chẳng như ngày đầu tiên tôi mới biết yêu
La Son Fa La Do2 Do2 Do2 Re2 Do2
Câu yêu người trao
La La Son La
Chẳng biết là bán hay cho nỗi đau
La Son Fa Mi2 Do2 Do2 Re2 Do2
Hạnh phúc hôm nay được mua bằng tiền
Fa Do2 La# La# La La# La Fa
Nên nhiều khi tôi cũng suy nghĩ lại
Son Fa La Do2 Do2 Do2 Re2 La
Tình yêu hôm nay chẳng biết nhằm mục đích gì
Fa Son Son Son Fa La Fa Fa Son Fa
Xưa yêu nhau thì vui, lúc yêu chỉ biết cho nhau tiếng cười
La La La Son La, La Son Fa Re2 Do2 Do2 Re2 La
Nay yêu nhau chẳng biết có phải chạm nhầm con dao hai lưỡi
La La La Son La La Son-Fa Re La Do2 Do2 Re2 Mi2
Rồi lúc chia tay tôi khóc em cười
Fa Do2 La# La# La La# La Fa
Đau thật đau hôm nay tôi mới biết rằng
Son Fa La Do2 Do2 Do2 Do2 Re2 La
(ở đoạn 2 là Son Fa La Do2 Do2 Do2 Do2 Fa2 Mi2-Do2)
Tình yêu tôi trao chỉ đáng làm trò mua vui
Fa Son Son Son Fa La Fa Fa Son Fa
(ở đoạn 2 là Fa2 Son2 Son2 Son2 Fa2 La2 Fa2 Fa2 Son2 Son2-Fa2)
Một nửa của tôi trao cho người ta
Fa Fa2 Mi2 Re2 Re2 Re2 Do2 Re2
Vốn dĩ thật thà từ lúc sinh ra
Do2 Re2 La Son La Re2 Do2 Do2
Một nửa ơi em từ đâu
Fa Do2 La# La# La La#
Có phải sinh ra là để làm anh khổ đau
Do2 Re2 Do2 La# Son La La La# Re2 Do2
Lời nói của em chia đôi xẻ ba
Fa Fa2 Mi2 Mi2 Re2 Re2 Do2 Re2
Hễ thốt ra y như ngày 1 tháng 4
Re2 Son2 Fa2 Mi2 Do2 La Do2 Son2 Fa2
Người ơi lớn rồi, đừng chơi trò chơi con nít không vui
Re2 Mi2 Fa2 Re2, Re2 Fa2 Re2 Fa2 Fa2 Son2 Fa2 Mi2
Nhiều lúc muốn bỏ đi đâu thật xa
Fa Fa2 Mi2 Mi2 Re2 Re2 Do2 Re2
Quên hết chuyện buồn ở trên thế gian
Do2 Re2 La Son La Do2 Re2 Do2
Làm kiếp cô đơn độc thân
Fa Do2 La# La# La La#
Yêu chính bản thân làm người của thế giới thứ 4
Do2 Re2 Do2 La# Son La La La# La# Re2 Do2
Tình cảm cho không chẳng ai thèm lấy
Fa Fa2 Mi2 Mi2 Re2 Re2 Do2 Re2
Vậy cớ sao tôi tự dày vò bản thân
Re2 Son2 Fa2 Mi2 Do2 La Do2 Son2 Fa2
Từ nay không cần, tự cho tự nhận tự yêu tôi
Re2 Mi2 Fa2 Re2, Re2 Mi2 Re2 Re2 Re2 Mi2 Fa2Thế giới thứ 3 yêu cùng giới tính
La2 La2 Son2 Fa2 Fa2 Re2 Fa2 Son2
Thế giới của tôi yêu người trong kính
Fa2 Son2 Fa2 Mi2 Mi2 La Mi2 Fa2
Ai cũng khen tôi là người vui tính
Son2 La2 Son2 Fa2 Re2 Re2 Fa2 Son2
Nhưng đêm xuống tôi nằm khóc thương cho mình
Do2 Do2 Re2 Do2 La Re2 Do La# La
Một nửa của em đang chờ đợi ai
La La2 Son2 Fa2 Fa2 Re2 Fa2 Son2
Một nửa của ai có phải cho em
La Son2 Fa2 Mi2 La#2 La2 Son2 Fa2
Một nửa của tôi cảm thấy cuộc đời này quá vô tâm.
La La2 Son2 Fa2 Re2 Fa2 Re2 Do#2 Do#2 Fa2 Mi2 Re2
Một nửa của tôi thôi đành chấp nhận
La La2 Son2 Fa2 Fa2 Re2 Fa2 Do#2
Tự yêu chính mình

Do#2 Mi2 Fa2 Re2 
 Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm âm Tiến Quân Ca - Sáo trúc chuẩn !

Cảm âm sáo trúc Tình Ca Tây Bắc - Cảm âm chuẩn

Cảm âm bài hát Chú Ếch Con hay nhất cho sáo trúc !